5 Gợi ý ăn trưa Hàn Quốc cực chất từ The B6

5 Gợi ý ăn trưa Hàn Quốc cực chất từ The B6
Thứ Năm,
06/10/2022
Đăng bởi: Sale

Kế thừa phong cách nấu nướng Hàn Quốc, đồng thời mix-match văn hoá ẩm thực Việt - The B6 cho ra đời những set ăn trưa Hàn Quốc cực phù hợp nhu cầu ăn uống của người Việt Nam. Điển hình là một món lẻ và 4 set ăn thú vị sau:

Cơm cà ri thịt cốt lết chiên xù

Vốn dĩ cốt lết heo là phần thịt mềm mại nhất, được đánh giá là ngon và đáng tiền nhất trong tất cả các phần thịt heo. The B6 tuyển chọn phần thịt cốt lết tươi ngon nhất, sơ chế sạch sẽ và ướp gia vị đậm đà cho thịt ngấm vị. Sau đó lăn bột, thả thịt vào chảo chiên sao cho giòn rụm ở lớp bên ngoài, thớ thịt bên trong vẫn còn mềm mịn mọng nước.

 

Sốt cà ri sền sệt toả hương thơm phưng phức được rưới nhanh lên mặt cơm, thả miếng cốt lết vàng ươm lên đĩa, bảo đảm “giao diện” của món ăn trưa Hàn Quốc này sẽ làm chiếc bụng bạn sôi lên ùng ục vì thèm.

Dan-il Box

Dan-il Box là phần ăn trưa Hàn Quốc cực thích hợp cho 2 người bởi lượng topping đa dạng. Một set gồm:

  • Kimbap xá xíu với kết cấu thịt xá xíu mềm mại mọng nước, trứng chiên bùi béo, cà rốt & dưa chuột giòn rụm ăn là ghiền.
  • Gà sốt cay Hàn Quốc rim đẫm sốt, thịt căng mọng đậm đà ngon hít hà
  • Tteokbokki dẻo dai, nói không với trữ đông nên bánh gạo cực mềm mướt, nấu cùng sốt cay Hàn Quốc là gấp đôi độ hấp dẫn.
  • Gimari giòn tưng, thơm thơm đặc trưng mùi lá rong biển.

Chốt hạ set ăn bằng chai trà hoa quả đặc biệt, ngọt dịu, thanh mát của The B6 là bữa ăn trọn vẹn vô cùng.

 

Set kimbap 4 vị

Quả không ngoa khi nói set kimbap 4 vị là một trong những set ăn cháy hàng của The B6 trong năm 2022.

 

4 vị kimbap chuẩn “hàng tuyển” được hội tụ trong chiếc hộp giấy xinh xinh góp phần bảo vệ môi trường:

  • ​​Kimbap xá xíu với thịt xá xíu thơm ngậy mọng nước, ăn đẫy miệng no căng dạ dày.
  • Kimbap mè rang thơm phức mùi mè, nhân trứng lẫn rau củ quả giòn ngọt tăng cường sức khoẻ.
  • Kimbap cá ngừ có phần thịt cá ngừ trắng bùi ngậy tốt cho sức khoẻ, nêm nếm đậm đà cực bon mồm.
  • Kimbap truyền thống chân ái - đơn giản mà ngon bất chấp, quết thêm sốt chấm chua ngọt béo béo là chuẩn bài.
  • Nếu bạn có sức ăn lớn và cần bữa ăn trưa Hàn Quốc chắc bụng, nhất định phải order set ăn best-seller này nhá!

Lunch set

Đúng như cái tên “Lunch Set”, phần ăn này gần giống với bữa cơm truyền thống của người Việt là cơm trắng & thức ăn. Lunchset gồm 1 thanh kimbap xá xíu to, dày, cầm nặng tay và phần gà sốt cay Hàn Quốc ngon không thể nói nên lời.

Kimbap xá xíu với phần thịt được rim mềm, thấm thật thấm sốt xá xíu thơm mùi thảo mộc đặc trưng, cuộn chung dưa leo, cà rốt giòn giòn ăn không hề ngấy. Phần gà không xương được tẩm bột chiên giòn khéo léo, gà chín tới mềm mọng mà không hề khô hoặc khét vỏ, quyện cùng sốt cay Hàn Quốc tê the hít hà xuýt xoa mãi khi ăn.

Mayak Set

Mayak Set là sự kết hợp thú vị giữa kimbap mini, gà giòn và gimari. Những phần ăn nhỏ nhắn, tròn trịa và gọn gàng được xếp cùng một hộp tạo cảm giác rất dễ chịu, bắt mắt muốn ăn ngay. Điểm thú vị của set ăn trưa Hàn Quốc này là cho người dùng cảm giác “nhấm nháp” mỗi thứ mỗi chút một.

Nhâm nhi viên kimbap nhỏ gọn giòn sần sật rau củ, kèm theo đó là vị béo bùi của trứng chiên, dai ngọt của xúc xích Đức. Gắp thêm viên gà sốt cay tròn ủm, thịt gà thơm mềm đi kèm sốt cay chua ngọt ăn tỉnh cả người. Cuối cùng là thanh gimari - miến cuộn rong biển giòn tan, miến dai dai càng ăn càng no, càng nếm càng nghiện.

 

Chọn The B6 cho bữa ăn trưa Hàn Quốc của bạn thêm thú vị nhé! Gọi cho chúng tôi tại hotline 0819192886 (chi nhánh Hà Nội) hoặc 0816992886 (chi nhánh TP.HCM) để được chiết khấu tốt nhất nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: