Top 5 món ăn Hàn Quốc phải thử khi đến The B6

Top 5 món ăn Hàn Quốc phải thử khi đến The B6
Thứ Năm,
06/10/2022
Đăng bởi: Sale

Ẩm thực Hàn Quốc luôn là một kho tàng hương vị với vô vàn nét độc đáo đang chờ bạn khám phá. Nếu có cơ hội đến The B6, vậy mời bạn hãy cùng chúng tôi mở mang tầm mắt bằng top 5 món ăn Hàn Quốc đậm đà bản sắc xứ sở Kim Chi. The B6 sẽ tái hiện và biến tấu chúng theo cách "gây nghiện" nhất!

Kimbap sườn bò BBQ

Sự kết hợp giữa tổ hợp lá rong biển “kim” và cơm dẻo “bap” tạo nên kimbap - thanh cơm cuộn trứ danh của Hàn Quốc. Đến với The B6, bạn nhất định phải thử món kimbap sườn bò BBQ to ú ụ bằng cả cổ tay của chúng tôi.
Được chọn lọc từ những phần thăn bò tươi ngon mềm mọng nhất, The B6 ưu tiên chế biến thịt bò sao cho vẫn nguyên vẹn độ ngọt tự nhiên. Mỗi miếng thịt được cắt to bản, dày 0.8cm - 1cm, áp chảo đạt độ medium rare ửng hồng săn nhẹ là hoàn hảo.
Thịt được cuộn chặt tay cùng cơm trắng dẻo mềm và các loại rau củ tươi giòn khác. Quệt ngang miếng sốt mayo bép ngậy, lá rong biển thơm hăng và hạt vừng bùi bùi - cả đất nước Hàn Quốc như được thu trọn vào khoang miệng bạn.

 

Gà sốt cay Hàn Quốc

Gà rán là món ăn Hàn Quốc được rất nhiều người trên nhiều quốc gia ưa thích bởi độ phong phú và hấp dẫn trong hương vị. Có thể dễ dàng ăn cùng kimchi, củ cải muối, uống cùng coca hoặc beer đều hợp cạ, trong đó gà sốt cay vẫn là vị hot nhất.

Ở The B6, chúng tôi chỉ nhập phần thịt gà tươi ngon nhất có giấy tờ chứng thực nguồn gốc rõ ràng. Chế biến sạch sẽ, lọc xương và cắt khúc vừa ăn và chiên cho gà đạt độ giòn rụm bên ngoài, bên trong mọng nước. Rưới thêm lớp sốt cay Hàn Quốc mặn ngọt đậm đà, quyện chút cay tê thì bạn khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn.

Cánh gà sốt tương tỏi

Nếu hỏi đâu là best seller của The B6 thì chắc chắn phải nhắc đến món cánh gà sốt tương tỏi. Chiếc cánh gà to tròn chắc nịch được rim nhiều giờ cùng nước tương và tỏi băm cho ra màu nâu cánh gián sậm óng ả đẹp mắt.

Đưa lên mũi thoảng ngửi sẽ cảm nhận ngay được mùi thơm quyến rũ bùi bùi ngọt dịu hài hoà của nước tương. Đi kèm đó là độ sực nức thơm phức của tỏi phi đạt độ hoàn hảo. Hương vị đậm đà hoà quyện tuyệt hảo làm nên sự lôi cuốn bất ngờ cho ai trót thưởng thức món ăn này.

Cơm trộn bibimbap

Từ phim ảnh cho đến ngoài đời, cơm trộn bibimbap luôn là món ăn mang cộp mác “quốc dân” của Hàn Quốc. Cơm được đựng trong thố dày giữ độ nóng lâu nhất có thể cùng màu sắc bắt mắt từ vô số topping trải trên mặt cơm chính 2 là ấn tượng ăn sâu vào tâm trí của rất nhiều người.
Tại The B6, chúng mình kế thừa và nâng tầm món ăn hơn nữa bằng cách bài trí gọn gàng chỉn chu, tỉ mẩn sắp xếp màu đan xen cam - xanh - nâu - đỏ… của rau củ, thịt, xúc xích, trứng. Đồng thời pha chế ra loại sốt rưới lên cơm đậm đà bắt miệng, hạt cơm tơi và mẩy đúng chất gạo tuyển số một. Dùng thìa xúc sốt, đảo thật đều tay tất cả nguyên liệu, chắc chắn không ai kiềm lòng được trước thố cơm thơm ngon đặc sắc này!

Miến trộn

Dân sành ăn đồ Hàn Quốc mà bỏ qua món miến trộn thần thánh (japchae) là đã bỏ qua cả nền ẩm thực Đại Hàn Dân Quốc. Không phải chiên, xào quá nhiều, tất cả nguyên liệu làm miến như: cà rốt, mộc nhĩ, nấm, trứng, thịt bò, cải bó xôi… được chần và xào sơ để bảo toàn độ tươi ngon. Món này “ăn đứt” các món khác bởi sợi miến Hàn to, dày, không bị bã mà săn chắc bóng bẩy vô cùng.

Quan trọng là phần dầu mè rưới thật đẫm và đảo đều trên miến, sau đó thả thịt bò, rau, trứng vào trộn tiếp cho đều tay. Khéo léo nêm nếm cho miến đậm đà, thả chút mè rang béo bùi ấm nóng lên bề mặt là hết sẩy. Muốn ăn miến trộn chuẩn vị, nhất định phải đến The B6 chúng tôi!

 
Thèm món ăn Hàn Quốc mà lăn tăn chưa ưng địa điểm nào? Vậy hãy thử đến The B6 trải nghiệm, hoặc gọi ngay vào 0819192886 (chi nhánh Hà Nội) hoặc 0816992886 (chi nhánh TP.HCM) để được chúng tôi ship thức ăn ngon đúng gu đến tận nhà với mức giá ưu đãi nhất.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: