Top 5 đồ ăn Hàn Quốc dành cho dân mê thịt bò

Top 5 đồ ăn Hàn Quốc dành cho dân mê thịt bò
Thứ Năm,
06/10/2022
Đăng bởi: Sale

Từ lâu, thịt bò được xem là dòng thịt có hương vị thơm ngon và kết cấu đặc biệt nổi trội hơn các loại thịt khác. Bởi thế, các món ăn liên quan đến bò đã trở thành khoái khẩu của không ít người. Ở The B6, chúng tôi có hẳn top 5 món đồ ăn Hàn Quốc với “ngồn ngộn” thịt bò đảm bảo thỏa cơn nghiền cho dân sành ăn thứ thiệt.

Kimbap sườn bò BBQ

Là sự mix-match hoàn hảo giữa beef steak thượng hạng và kimbap bình dân của đồ ăn Hàn Quốc, The B6 cho ra lò món kimbap sườn bò BBQ độc đáo có 1-0-2. Bạn hãy tưởng tượng, lớp thịt dày cui được ướp gia vị vừa phải, áp chảo đạt độ chín tái medium rare, sau đó cắt thành những đoạn vừa ăn mọng nước.

 

Đem thịt cuốn thật chắc tay cùng hạt cơm mây mẩy, cà rốt giòn sật, dưa chuột tươi mát, trứng béo bùi và rau chân vịt thơm dai. Chốt hạ bên ngoài là lớp dầu mè óng ả và phủ mè rang lên trên rồi cắt khúc. Phải nói khúc cơm nào cũng to bằng cả cổ tay, nhìn vào chỉ thấy choáng ngợp thịt tươi mềm. Cắn một nhát là chất ngọt tinh túy từ thịt lẫn rau củ hoà trộn nhịp nhàng, cho bạn trải nghiệm không bao giờ quên.

Kimbap bò phô mai cháy

Thịt bò và phô mai chính là đôi bạn chí cốt trong bữa ăn của những người sành điệu. Phần thịt bò được The B6 lựa chọn kỹ lưỡng từ đơn vị uy tín, lọc lấy đoạn thịt tươi mềm nhất như thăn, bắp hoa, lõi rùa… Thái sớ mỏng và xào lướt trên mặt chảo để thịt săn vừa tới, nêm nếm vừa tay và rưới 1-2 giọt dầu mè để thịt càng dậy vị.

Cuốn kimbap cùng bò bên trong, phần cơm được ướp chút sốt Hàn Quốc càng đậm đà thú vị. Dát bên ngoài kimbap là 1-2 lớp phô mai Cheddar vàng ươm dày dặn, nhẹ tay cắt khúc cơm cho phô mai giữ đúng phom đẹp “nịnh mắt”.

Thử ngay miếng kimbap đầu tiên, độ béo bùi ngầy ngậy từ phô mai sẽ lan tỏa quanh khoang miệng. Tiếp đó là vị mặn, ngọt dìu dịu trong cơm và độ tươi, chất ngọt thuần tuý của bò chực trào khắp đầu lưỡi. Kimbap bò phô mai cháy là ứng cử viên sáng giá - xứng đáng được có mặt trong bữa ăn của bạn.

Kimbap bò bulgogi

Ai là tín đồ của kimbap bò truyền thống, nhất định không được bỏ sót món kimbap bò bulgogi. Phần thịt bò được thái thật mỏng, ướp đủ thời lượng cùng sốt bulgogi - đây là loại sốt hoà trộn từ nước tương, mè rang, dầu mè, nấm hương, tỏi và chút đường. Khi thịt đã thấm sốt thì đem nướng đến độ chín tái, thịt chuyển nâu nhẹ và săn lại là ngon chuẩn chỉnh.

Điểm đặc biệt của kimbap bò bulgogi The B6 là hạt cơm dẻo mịn thơm phưng phức mỏng dính, phần nhân đẫy đà ăn sướng miệng. Khi cắn vào bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng miếng thịt nướng chín tới, thoang thoảng mùi khói, sớ thịt mềm xen lẫn gân và mỡ rất hấp dẫn. Chỉ 65 nghìn đồng cho 12 viên kimbap to ú ụ - đồ ăn Hàn Quốc còn gì hấp dẫn hơn?

Ramdon

Ramdon là món ăn kết hợp giữa loại mì Neoguri sốt tương đen, ăn cùng những viên thịt bò chiên được xắt vuông vắn. Về bản chất, sợi mì Neoguri rất dai, chắc và thơm ngon, khi nấu chín độ sẽ bung tỏa hương vị đỉnh cao, quyện cùng sốt tương đen trứ danh đồ ăn Hàn Quốc thì cuốn miệng thôi rồi.

Đã vậy còn có sự góp mặt của thịt bò, những đoạn thịt bò được cắt vuông vắn vừa miệng ăn. Sau đó ướp chút muối, hạt tiêu, dầu hào, hành,... bóp đều thịt cho thấm và để qua đêm. Cuối cùng đem chiên sơ thịt săn lại, dai chắc, tắt bếp và bày ăn cùng mì. Màn “song tấu” bò & mì đỉnh cao này chắc chắn phải được bạn trải nghiệm trong một ngày không xa tại The B6.

Cơm trộn Bibimbap

Đặc sắc, gần gũi và ngon miệng là 3 nét nổi bật của món cơm trộn bibimbap - đồ ăn Hàn Quốc signature The B6. Chúng tôi sử dụng loại gạo tuyển chọn ST25 để nấu ra những mẻ cơm xốp dẻo tơi ngon nhất.

Cơm ăn cùng rau chân vịt, cà rốt bào sợi giòn tan, dưa chuột thái nhỏ ngọt mát, xúc xích Đức dai sật, trứng ốp la lòng đào. Đặc biệt nhất là những lát thịt bò tươi rói đã được ướp và xào khéo léo ngọt thơm tự nhiên cũng được xếp vào thố cơm. Rưới chén sốt Hàn Quốc vào là đưa cơm miễn bàn.


Bạn có phải là “dân chuyên thịt bò” chính hiệu? Bạn thích đồ ăn Hàn Quốc và mê mẩn luôn những sớ thịt bò tươi ngon? Thử ngay top 5 món Hàn có thịt bò của The B6 nhé! Gọi cho chúng tôi để được ship đơn đi nhanh nhất 0819192886 (chi nhánh Hà Nội) hoặc 0816992886 (chi nhánh TP.HCM).

popup

Số lượng:

Tổng tiền: