Thương hiệu The B6 - chuyên đồ Hàn Quốc đã mở thêm chi nhánh tại thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh

Thương hiệu The B6 - chuyên đồ Hàn Quốc đã mở thêm chi nhánh tại thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh
Thứ Bảy,
04/02/2023
Đăng bởi: Lê Diễm Hương

Chuỗi nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn Hàn Quốc vừa mở thêm địa điểm mới tại Lô 34 - phố Phủ Từ - Từ Sơn - Bắc Ninh (vườn hoa quy chế) với nhiều ưu đãi dành cho thực khách. 

Nhà hàng The B6 - Từ Sơn sẽ chinh phục các thực khách khó tính không chỉ bởi sự hấp dẫn trong mỗi món ăn cùng không gian thưởng thức ẩm thực phóng khoáng mà còn sự tận tình của những nhân viên phục vụ.

Ngày khai trương diễn ra nhộn nhịp với chương trình múa lân, giảm giá hấp dẫn

Chân thành cảm ơn quý khách hàng, ngày 18-19/12 vừa qua, The B6 - Từ Sơn đã tổ chức buổi khai trương thành công tốt đẹp. Ngày khai trương diễn ra chương trình múa lân, giảm giá… không khí vui tươi, nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

The B6 - Từ Sơn chính thức hạ cánh tại Phủ Từ, Từ Sơn, TP. Bắc Ninh cùng chương trình Grand Opening cực khủng:

  • Giảm 50% cho mọi hóa đơn đến dùng món trực tiếp tại cửa hàng.

  • Áp dụng từ ngày 17/12 - 18/12/2022.

  • Áp dụng trong Menu Giới Hạn Đặc Biệt giảm 50%.

Ăn thả ga - giá chỉ còn một nửa. Tranh thủ kéo hội bạn thân đến The B6 - Từ Sơn check-in bàn đồ ăn Hàn chất nhất Bắc Ninh nhé!

Lưu ý:

  • Chỉ áp dụng cho đơn trực tiếp tại cửa hàng.

  • Không tách bill, mỗi bill chỉ nhận giảm giá 1 lần duy nhất.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng, ngày 18-19/12 vừa qua, The B6 - Từ Sơn đã tổ chức buổi khai trương thành công tốt đẹp. Ngày khai trương diễn ra chương trình múa lân, giảm giá… không khí vui tươi, nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

The B6 - Từ Sơn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng, quý đối tác đã yêu thương và dành sự ủng hộ nồng nhiệt cho The B6 - Từ Sơn. 

Song, trong 2 ngày khai trương, cửa hàng không tránh khỏi những thiếu sót, mong quý khách hàng thông cảm cho sự non trẻ của The B6 - Từ Sơn nhé! Hy vọng trên những trận đường tiếp theo của The B6 - Từ Sơn sẽ nhận được sự yêu mến và chia sẻ/ góp ý từ quý khách hàng. Để chính chất lượng món ăn, chất lượng dịch vụ của The B6 - Từ Sơn luôn giúp cho khách hàng cảm thấy “món ăn ngon chính là một món quà”. The B6 - Từ Sơn xin chân thành cảm ơn!

 

Điểm đặc biệt tại nhà hàng The B6 - Từ Sơn

Hệ thống nhà hàng khác biệt với nhiều quán ăn Hàn Quốc khác trên thị trường bởi nơi đây chỉ chuyên phục vụ những món ăn Hàn Quốc, với nguyên liệu xuất xứ và cách chế biến như người bản địa.

Thực đơn nhà hàng có hơn 100 món ăn đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như kimbap heo nướng galbi, gà sốt thảo mộc, carbonara Tteokbokki… Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp cho khách hàng các set ăn đầy đặn, thơm ngon. Tất cả điều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại cho thực khách hương vị thuần Hàn Quốc.

Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn đậm hương vị bản địa, và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe - quy tắc nấu nướng được tuân thủ nghiêm ngặt. Cách chế biến món ăn không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm.

Những món ăn tại nhà hàng The B6 - Từ Sơn chinh phục người thưởng thức bằng cách đánh thức tất cả các giác quan nhờ tài nghệ và tâm huyết của người nấu. Không gian thưởng thức mát mẻ với nội thất gỗ kết hợp với nét hiện đại, gam màu chủ đạo là trắng, đen và màu gỗ, tất cả hòa quyện lại cùng nhau tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng. Ngoài ra, còn có không gian cho khách hàng chụp ảnh check-in. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… sẽ làm cho những thực khách có trải nghiệm chân thực nhất từ trước đến nay.

Không gian bên trong The B6 - Từ Sơn

Mang tông màu trắng đen làm chủ đạo, nhà hàng The B6 - Từ Sơn sẽ đưa bạn đến Seoul với những nhà hàng sang trọng nằm tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt, nơi những món ăn dân dã gắn bó với người dân xứ Hàn.

Không gian nhà hàng hiện đại phù hợp với tiếp khách, gặp gỡ đối tác hay họp mặt gia đình. Bàn ăn hiện đại với hệ thống phục vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng thoải mái thưởng thức những món ăn thơm ngon mà không gây khó chịu.

The B6 - Từ Sơn có nhiều không gian phục vụ khác nhau, có thể cùng lúc phục vụ hơn 250 khách. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi nhưng lại được chế biến từ nguyên liệu hảo hạng như sườn non, gà tươi, các loại rau tươi ngon không hóa chất…

Sự tươi ngon tươi mới

Sự tươi ngon được cam kết bởi hải sản từ biển đến nhà hàng chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Hàn ngon nhất Hà Nội.

Ngoài nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ biển và chợ hải sản lớn nhất Việt Nam, thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại The B6 - Từ Sơn còn được tạo nên từ những loại cá tươi sống từ khắp 28 vùng biển của Việt Nam.

Đến với The B6 - Từ Sơn thực khách sẽ được:

Thực khách sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế qua từng món ăn tại The B6 - Từ Sơn, từ nguyên vật liệu được lựa chọn, cách chế biến, đến trình bày, phục vụ và không gian mạng đậm văn hóa Hàn.

Nhà hàng The B6 - Từ Sơn là một trong những nhà hàng mới mở ở Bắc Ninh mà bạn không thể bỏ lỡ. Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa ở phố Phủ Từ, Từ Sơn, Bắc Ninh. Nhà hàng được thiết kế thanh lịch, sang trọng, được chia thành nhiều không gian riêng, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn ngon cùng gia đình, bạn bè một cách thoải mái nhất.

Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, nhượng quyền thương hiệu liên hệ số điện thoại 0812089886

——————-

𝐓𝐡𝐞 𝐁𝟔 𝐎𝐫𝐠𝐢𝐧𝐚𝐥 𝐓𝐚𝐬𝐭𝐞 - 𝐊𝐨𝐫𝐞𝐚𝐧 𝐅𝐨𝐨𝐝

Tp. Từ Sơn - Bắc Ninh:

- IG: @theb6.tuson

- Lô 34 phố Phủ Từ - thành phố Từ Sơn - Bắc Ninh

- 0812109886

-------

Hà Nội:

- IG: @theb6.hanoi

- 15 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

- 0819192886

- 10:00-14:30 & 15:30-21:00

-------

Tp. HCM:

- IG: @theb6.saigon

- 157/28D Nguyễn Gia Trí, p.25, Bình Thạnh (khu D2 cũ)

- 0816992886

popup

Số lượng:

Tổng tiền: