4 Lý Do Nên Chọn The B6 để tổ chức tiệc tùng

4 Lý Do Nên Chọn The B6 để tổ chức tiệc tùng
Thứ Tư,
10/08/2022
Đăng bởi: Lê Diễm Hương

Chắc hẳn bạn đã từng tham gia rất nhiều bữa tiệc cùng với những món ăn và phong cách phục vụ khác nhau. Thế nhưng, đã bao giờ bạn thử tổ chức tiệc với những món ăn Hàn Quốc theo phong cách Hàn Quốc chưa? Nếu chưa thì The B6 sẽ chính là trải nghiệm tuyệt vời với bạn. Dưới đây sẽ là 4 lý do mà bạn nên chọn The B6 để tổ chức tiệc tùng.

Làm cho bữa tiệc trở nên đặc biệt

Bạn sẽ không bao giờ thất vọng với những dịch vụ đặt tiệc mà The B6 mang lại. Với The B6, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần nhấc máy lên và đưa ra những món ăn mà bạn muốn, tất cả sẽ được The B6 lo. Ngoài ra, những chiếc hộp đựng đồ ăn của nhà hàng cũng rất bắt mắt, nó phù hợp với tất cả những bữa tiệc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng thiết kế những mẫu hộp đựng đồ ăn theo ý mình muốn, điều này sẽ làm cho bữa tiệc trở nên đặc biệt và có nét riêng, không thể lẫn lộn với bất cứ nơi đâu. Tât cả những hộp giấy của The B6 đều được làm bằng giấy và mực in dễ dàng phân hủy trong môi trường, vạy nên sử dụng nó thay vì hộp nhựa cũng chính là một cách mà The B6 muốn bảo vệ môi trường.

Menu đa dạng về món ăn Hàn Quốc

Với một bữa tiệc, việc làm hài lòng tất cả khẩu vị của mọi người rất khó, biết được khó khăn đó nên The B6 đã làm đa dạng thực đơn các món ăn Hàn Quốc, với rất nhiều vật liệu khác nhau để có thể hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, có rất nhiều món ăn Hàn Quốc đặc sắc như kimbap, đưa bạn đến gần hơn với xứ sở kim chi, có thể làm thỏa mãn phần nào đó sự tò mò về Hàn QUốc thông qua những món ăn mà The B6 đem lại . Việc tổ chức tiệc tại nơi đây là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người.

Menu của The B6 bao gồm các loại kimbap, cơm trộn, và rất nhiều món ăn được chế biến theo phong cách Hàn Quốc, giúp người dùng cảm nhận được sự mới lạ, thú vị trong bữa ăn. Nếu bạn đã quá quen việc tiệc tùng với những món ăn Việt Nam thì hãy thử các món ăn Hàn Quốc, nó sẽ giúp bữa tiệc trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Hãy dẫn công ty, lớp học hay hội nhóm của bạn đến đây để có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

Bên cạnh đó, hiện nay, menu của The B6 đã được cập nhật, có rất nhiều combo đồ ăn dành cho những nhóm người, bạn có thể dựa vào đó để chọn lựa những khẩu phần ăn thích hợp với bữa tiệc của mình. Mỗi combo gồm rất nhiều món ăn đặc sắc, hòa quyện với nhau tạo thành một bữa ăn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.

Đa dạng về nước uống

Bên cạnh những món ăn thì nước uống cũng chính là yếu tố quan trọng trong mỗi cuộc chơi. Đồ uống tại The B6 rất đa dạng và phong phú, từ trà sữa, trà trái cây cho đến rượu gạo, … tất cả đều phù hợp với tất cả các thể loại tiệc tùng. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cho lớp học, hãy chọn các thức uống như các loại nước ép, trà sữa,....Còn nếu tổ chức tiệc ăn mừng cho công ty thì rượu gạo sẽ là một sự lựa chọn thú vị. Hãy bắt đầu những bữa tiệc ngay lập tức để có thể chìm vào văn hóa của xứ sở Kim chi.

Giá cả hợp lý 

Bạn là người đứng đầu bữa tiệc, bạn không biết làm sao để chi tiêu hợp lý cho nó mà vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu ăn uống của tất cả mọi người thì The B6 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Có thể nói, nhắc đến những món ăn nước ngoài, mọi người sẽ sợ hãi bởi nó đắt đỏ, không phù hợp với việc đi đông người, nhưng với The B6, các món ăn đều được chuẩn bị chỉnh chu, ngon miệng nhưng giá cả lại rất vừa phải, phù hợp cho các bữa tiệc công ty, lớp học,.... vậy nên hãy thử đưa các món ăn Hàn Quốc chung vui cùng những bữa tiệc tại The B6.

Với mức giá tầm 50k cho đến 100k cho mỗi món ăn Hàn Quốc thì quá rẻ cho một bữa tiệc. The B6 đảm bảo sẽ chuẩn bị những suất ăn đặc biệt nhất, ngon nhất đến cho những bữa tiệc, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về nó và có thể đáp ứng tất cả yêu cầu khẩu vị của khách hàng, giúp cho bạn có những giây phút vui chơi, thưởng thức đồ ăn tuyệt vời nhất.

Trên đây, là 4 lý do mà bạn nên chọn The B6 để tổ chức tiệc tùng. Mong rằng, bài viết trên sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được nơi để tổ chức tiệc tuyệt vời nhất, giúp cho cuộc chơi được bùng nổ hơn.

Đã đến lúc để bùng nổ tiệc tùng cùng với những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn, hãy gọi ngay vào 0819 192 886 ở chi nhánh Hà Nội hoặc 0816 992 886 ở chi nhánh TP. Hồ Chí Minh để có thể được tư vấn và đặt bàn nhanh nhất cho những bữa tiệc tuyệt vời, đây sẽ là những kỉ niệm tuyệt vời và khó quên cùng với The B6.


popup

Số lượng:

Tổng tiền: