Quẩy tiệc tưng bừng, đồng nghiệp gắn kết tại The B6

Quẩy tiệc tưng bừng, đồng nghiệp gắn kết tại The B6
Thứ Tư,
10/08/2022
Đăng bởi: Lê Diễm Hương

Công ty là nơi bao gồm nhiều cá thể cùng làm việc với nhau, mỗi người sẽ có một cách sống, một lối đi, một suy nghĩ riêng. Thế nhưng, để làm việc được lâu dài với nhau, mọi người cần hiểu và tôn trọng lẫn nhau, đó cũng chính là lý do để những bữa tiệc ra đời. Với mục đích gắn kết các đội, nhóm, công ty lại gần nhau hơn, The B6 đã cho ra đời dịch vụ đặt tiệc dành cho công ty với hy vọng đem lại những món ăn ngon và giúp mọi người hiểu nhau nhiều hơn. Hãy cùng The B6 quẩy tiệc tưng bừng, gắn kết đồng nghiệp với những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn.

Đồ ăn mới lạ

Với những công ty, việc ra ngoài liên hoan, tổ chức tiệc tùng với những món ăn Việt Nam quen thuộc là điều không còn xa lạ, thế nhưng bạn đã bao giờ thử tổ chức bữa tiệc cùng với đồ ăn Hàn Quốc chưa? Đồ ăn Hàn Quốc thường được mọi người biết đến như một món ăn vặt của giới trẻ Việt Nam và không bao giờ nghĩ có thể đem vào những bữa tiệc, vậy thì bây giờ hãy loại bỏ suy nghĩ đó và đến với những món ăn xứ sở kim chi cùng những bữa tiệc linh đình tại công ty của bạn.

 

Cuộn kimbap béo ú nu, hay những món ăn Hàn Quốc cay đến xé lưỡi, hoặc những món salad nhẹ nhàng, tất cả đó đều đem đến sự mới lạ và thú vị cho bữa tiệc. Một món ăn mới sẽ là chủ đề giúp tất cả mọi người có chủ đề chung để bàn luận, điều này cũng là một phần giúp cho tình đồng nghiệp thêm gắn kết. Những món ăn Hàn Quốc không những đưa bạn đến gần lại với nhau, nó còn giúp bạn hiểu hơn được văn hóa ăn uống của con người xứ sở kim chi này.

Thiết kế không gian độc đáo

Không gian là một yếu tố không thể thiếu cho những cuộc chơi, nó giúp một phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của tất cả mọi người. The B6 không phải là một địa điểm quá rộng rãi nhưng nó lại vừa đủ cho một công ty, vừa đủ để mọi người cảm thấy ấm cúng và gần gũi với nhau. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc kết nối tất cả mọi người với nhau.

Bên cạnh đó, với phong cách thời thượng và dễ thương thì đây sẽ là nơi tuyệt vời để tất cả mọi người trong công ty có những tấm ảnh đẹp với nhau, điều này giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Ngoài ra, những thiết kế mang phong cách Hàn Quốc giúp cho không gian trở nên thân thiện, gần gũi hơn, khiến bạn có thể thoải mái vui vẻ trò chuyện.

Dễ dàng tổ chức bữa tiệc

Nếu bạn muốn đặt tiệc cho công ty thì The B6 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. The B6 sẽ giúp bạn bày trí bữa tiệc sao cho chỉnh chu nhất, tuyệt vời nhất và chuẩn bị những món ăn ngon nhất. Bạn chỉ cần gọi điện vào số điện thoại của nhà hàng và đưa ra những yêu cầu mà bạn muốn, tất cả sẽ được chuẩn bị sẵn sàng, đón tiếp chu đáo.

 

Ngoài ra, một đặc điểm mà chỉ có tại The B6 chính là Single box. Bạn đã cố gắng lên đồ thật đẹp để có thể quẩy tiệc thì việc ghét nhất chính là ăn uống dây bẩn ra quần áo, vậy nên Single box sẽ là hình thức ăn uống tuyệt vời, giúp mọi người vẫn có thể ăn uống cùng nhau vui vẻ mà không lo bị vấy bẩn. Một bữa tiệc tuyệt vời không kém phần sang trọng giúp người có thể thoải mái vui chơi.

Dễ dàng gắn kết

Như đã nói ở trên, những món ăn mới lạ, địa điểm tổ chức tuyệt vời, không gian ấm cúng sẽ làm cho mọi người trong công ty gần lại với nhau hơn, trò chuyện dễ dàng hơn và vui vẻ để có thêm sức lực làm việc. Gắn kết là điều rất quan trọng đối với một công ty nên một bữa tiệc tình cảm là không thể thiếu, hãy để The B6 giúp các thành viên có thể gần nhau hơn, vì một tương lai thành công của công ty.

 

Ngoài ra, nếu muốn, bạn vẫn có thể order những món ăn Hàn Quốc từ The B6 đến công ty, không gian này cũng là một ý tưởng không tồi để tổ chức một buổi tiệc, buổi trò chuyện giữa những người đồng nghiệp với nhau, làm việc cùng nhau trong một không gian sẽ làm cho bạn cảm thấy gần gũi hơn rất nhiều.

 

Một bữa tiệc tưng bừng, gắn kết đồng nghiệp cùng với đồ ăn Hàn Quốc đến từ The B6 sẽ khiến cuộc chơi trở nên ý nghĩa hơn. Mong rằng, bài viết trên sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được nơi để tổ chức tiệc tuyệt vời nhất, giúp cho cuộc chơi được trọn vẹn hơn.

Đã đến lúc để bùng nổ tiệc tùng cùng với những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn, hãy gọi ngay vào 0819 192 886 ở chi nhánh Hà Nội hoặc 0816 992 886 ở chi nhánh TP. Hồ Chí Minh để có thể được tư vấn và đặt bàn nhanh nhất cho những bữa tiệc tuyệt vời, đây sẽ là những kỉ niệm tuyệt vời và khó quên cùng với The B6.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: